I love you to the depth and soul of my heart!!!
MyFreeCopyright.com Registered & Protected

സ്നേഹ തണല്‍

Photobucket


നിങ്ങള്‍ എന്നോടൊന്നും പറയരുത്!
ഞാന്‍ ഹൃദയം നല്‍കിയവള്‍!
ഞാന്‍ പ്രണയത്തിന്റെ
 പാതയിലാണ്..
നീയെന്നെ പ്രണയത്തിന്‍ അംബെയിത് വീഴ്ത്തി.
ഞാന്‍ കാതോര്‍ത്തിരുന്ന 
പ്രണയാദ്രമാം ഭാഷമൊഴിഞ്ഞു,
ഞാന്‍ നിന്‍റെതായി !!
Photobucket
പ്രണയത്തിന്‍ സുഖനൊബരം
ഞാനിന്നറിയുന്നു. 
കൈലൊതുക്കാവാന്‍ ആഗ്രഹിച്ച
ഈ സ്നേഹത്തെ ഞാന്‍ സ്വീകരിച്ചു.
പ്രണയം ഒരു സത്യം; 
കത്തിജ്വലിക്കും സൂര്യനെ  പോലെ; 
ചൂടെങ്കിലും  ആ ചൂട്  മാറോട് ചേര്‍ത്തു, 
നിന്‍ സ്നേഹത്തണല്‍ കൊതിച്ച്.
Photobucket
നിന്നില്‍ ഞാന്‍ ആ ചാന്ദ്ര  വെളിച്ചം കണ്ടു. 
ചന്ദ്രനെ പ്രണയിച്ചപ്പോള്‍ 
നിലാവത്തുറങ്ങാന്‍യെന്‍ 
ഹൃദയം വെമ്പി.
 ഞാന്‍ നിന്നെ  പ്രണയദാഹത്താല്‍
പരിണയിച്ചു .....
ആ നിലാവെന്‍   ജീവിതത്തില്‍ 
പൂനിലാവ്‌ പരത്തി
 എന്നും നിലനില്കെട്ടെ.
ഈ നിലാവില്‍ 
ഞാന്‍ എല്ലാം മറന്നു 
സ്വയം ഉറങ്ങട്ടെ .
Photobucket
[ഇതില്‍   കവിതയില്ല  കഥയില്ല  ,
എന്റെ സ്നേഹം മാത്രം  ,എന്റെ പ്രണയം മാത്രം  ]